tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Lãnh đạo Nga và Triều Tiên ký "Hiệp ước đối tác chiến lược toàn diện"

Lãnh đạo Nga và Triều Tiên ký "Hiệp ước đối tác chiến lược toàn diện"

thời gian:2024-01-19 09:58:13 Nhấp chuột:176 hạng hai

Các nhà lãnh đạo Nga và Triều Tiên đã ký "Thỏa thuận đối tác chiến lược toàn diện" để làm sâu sắc thêm mối quan hệ song phương.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

"Reuters" đưa tin rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin, người đang thăm Triều Tiên, và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã có cuộc hội đàm trực tiếp và ký các thỏa thuận liên quan.

Putin nói rằng thỏa thuận bao gồm một điều khoản phòng thủ chung và hai nước đồng ý giúp đỡ lẫn nhau đẩy lùi sự xâm lược của nước ngoài.

世界顶级航运协会发表联合声明,谴责袭击无辜船员的行为。

亚洲外交官也说,有近70名印度朝圣者死亡,部分死因同酷热天气有关。

Kim Jong-un cho biết liên minh giữa Triều Tiên và Nga đã lên một tầm cao mới và thỏa thuận đối tác chiến lược mới được ký kết đánh dấu một thời điểm lịch sử quan trọng trong mối quan hệ giữa hai nước.

Trước đó, "AFP" và "Tass" đưa tin rằng ngay từ đầu cuộc đàm phán, Putin đã nói rằng ông rất biết ơn sự hỗ trợ lâu dài và có hệ thống của Triều Tiên đối với các chính sách của Nga, bao gồm cả vấn đề Ukraine. Ông cũng mời ông Kim Jong Un tới thăm Nga.

Kim Jong-un cho biết tình hình toàn cầu hiện nay đang thay đổi nhanh chóng và ngày càng trở nên thách thức hơn. Trong bối cảnh đó, Triều Tiên sẽ tăng cường hợp tác chiến lược với Nga và đảm bảo với ông Putin rằng Triều Tiên sẽ hoàn toàn ủng hộ các chính sách của Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền