tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Chính phủ Hàn Quốc ra lệnh nối lại hoạt động cho các bác sĩ liên quan đến việc đình chỉ hoạt động của phòng khám

Chính phủ Hàn Quốc ra lệnh nối lại hoạt động cho các bác sĩ liên quan đến việc đình chỉ hoạt động của phòng khám

thời gian:2024-03-17 10:49:11 Nhấp chuột:82 hạng hai
Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Chính phủ Hàn Quốc đã ban hành lệnh khởi động đối với các bác sĩ tham gia đình chỉ điều trị y tế, đồng thời lên kế hoạch cáo buộc các bác sĩ đơn phương từ chối điều trị cho bệnh nhân và các hành vi khác.

Bộ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc Cho Kyu-hong cho biết vào ngày 10 tháng này, chính phủ đã ra lệnh cho hơn 36.000 cơ sở y tế trên cả nước tiếp tục điều trị y tế và chỉ thị cho các phòng khám đã đình chỉ cơ quan y tế để báo cáo cơ quan chức năng. Ông cho biết, chỉ có khoảng 4% cơ sở y tế tuyên bố đóng cửa và mục đích ban hành lệnh khởi nghiệp là nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực do vị trí tuyển dụng y tế gây ra.

Mặt khác, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue cũng bày tỏ lập trường cứng rắn, mô tả việc các bác sĩ đình chỉ hoạt động phòng khám là hành vi trái pháp luật "bỏ rơi bệnh nhân" và cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm khắc.

Theo chân người dân và bác sĩ thực tập, các giáo sư y khoa gần đây cũng tham gia biểu tình phản đối việc mở rộng tuyển sinh vào các trường y. Một số giáo sư đại học y đã cùng nhau đình chỉ các phòng khám và Hiệp hội bác sĩ cũng từ chối chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân ngày nay. (thứ 18). Theo Hãng thông tấn Yonhap, hơn một nửa số giáo sư y khoa tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul đã đình công tập thể vô thời hạn vào thứ Hai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:www.lnfsat.com
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:http:lnfsat.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền